Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội_0942 963 489

Hiện nay nhu cầu đi lại, du lịch của người dân là rất cao. Trong những dịp lễ tết đa số mọi người đều muốn có những chuyến du lịch để thư giãn thoải mái. Hiểu được nhu cầu thuê xe du lịch, công ty chúng tôi chuyên cung cấp tới khách hàng dịch vụ cho thuê xe giá rẻ. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình có kinh nghiệm trong công việc và đội xe đời mới đầy đủ tiện nghi với đủ chủng loại. Xe miền Bắc chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ, dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp.
dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội_0942 963 489

Cho thuê xe du lịch tại xe tại Hoa Mai

Hiện nay đang có rất nhiều công ty cho thuê xe du lịch trên thị trường. Nhưng để lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ uy tín chất lượng báo giá thuê xe rẻ không phải là điều dễ dàng. Công ty cổ phần thương mại và phát triển du lịch Xe  miền Bắc là một công ty với nhiều năm kinh nghiệm vận tải – du lịch. Chúng tôi hiện đang là một thương hiệu hàng đầu cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất giá cả cạnh tranh. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tinh thần trách nhiệm cao cùng với đó là đội xe đời mới chất lượng cao đầy đủ tiện nghi sẽ mang tới cho khách hàng sự hài lòng nhất.
dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội_0942 963 489
Công ty chúng tôi đang không ngừng mở rộng và cải thiện các dịch vụ. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ – du lịch, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ và cả giá thành. Dưới đây là các dịch vụ của chúng tôi.
dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội_0942 963 489

Các dịch vụ cho thuê xe của xe tại Hoa Mai

  • Cho thuê xe du lịch 4 chỗ
  • Cho thuê xe du lịch 7 chỗ
  • Cho thuê xe du lịch 16 chỗ
  • Cho thuê xe du lịch 29 chỗ
  • Cho thuê xe du lịch 35 chỗ
  • Cho thuê xe du lịch 45 chỗ

Các hình thức cho thuê xe của Xe tại Hoa Mai

  • Thuê xe theo chuyến
  • Thuê xe theo tháng
  • Thuê xe đi du lịch nội thành Hà Nội
  • Thuê xe đi du lịch ngoại thành Hà Nội
Chúng tôi luôn cam kết mang tới khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận thêm nhiều ưu đãi.

Liên hệ thuê xe

Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn thiết kế những chương trình du lịch đặc trưng cho riêng nhóm của bạn.

Cty TNHH ĐTTM và DL HOA MAI

VP: số 9- Ngõ 92 - Nguyễn Khánh Toàn-Cầu Giấy
Tel: 04.37.93.9696 – Email: Hoant@hoamaitour.com
Hotline: 0942.963.489

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét